ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม | เข้าระบบ |

หน้าแรก_ท่องเที่ยว ห้องสนทนา_ท่องเที่ยว ลงข้อมูลท่องเที่ยวฟรี! ติดต่อเรา_noktour
ติดต่อเรา Webboard
ท่องเที่ยวเกาะล้าน พัทยา สนุกมากๆ ค่ะ.
  Posted on กรกฎาคม 17th, 2010
featured
รายละเอียดการเดินทาง
วันที่ลงข้อมูลท่องเที่ยว: กรกฎาคม 17th, 2010
จังหวัดที่ท่องเที่ยว: เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี
ข้อมูลท่องเที่ยว
ท่องเที่ยวเกาะล้าน... พอดีได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวเกาะล้านมาค่ะ สนุกมากๆ ค่ะ... เดินทางโดยนั่งรถตู้จากอนุเสาวรีย์ไปถึงที่ท่าเรือที่จะข้ามไปเกาะล้านเลยค่ะ ชื่อท่าเรือแหลมบาลีฮายค่ะ? ราคาค่ารถตู้ตอนนี้ 110 บาทค่ะ แต่ถ้าใครสะดวกแถวรังสิตหน้าเมเจอร์รังสิตก็มีนะคะ แต่ไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไร เรานั่งเรือจากท่าเรือแหลมบาลีฮายมายังชุมชนท่าหน้าบ้าน เพื่อเราจะเดินทางต่อไปยังที่พักค่ะครั้งนี้เราได้มาพักที่ สบายดีโฮมสเตย์ ค่ะพี่พักก็น่าพักดีนะคะ..แต่ที่พักนี้จะอยู่ใกล้ๆ กับหาดนวลนะคะ แต่ถ้าเราจะไปต่อยังหาดอื่นๆ ก็สามารถใช้บริการมอเตอร์ไซด์รับจ้างไปหาดโน้น หาดนี้ ราคาก็ประมาณ 20-30 บาท หรือไม่ก็สองแถวจะเหมาหรือไปตามเส้นทางก็ได้ หรือถ้ากะจะเที่ยวรอบเกาะและขี่มอเตอร์ไซด์ได้ ก็เช่ามอเตอร์ไซด์ Auto ราคา 250-300 บาท แบบมีคลัชก็ 150-200บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลาและการต่อรอง ราคานี้พร้อมน้ำมันเต็มถังไม่ต้องเติมกลับนะคะ แล้วเราได้ไปเที่ยวหาดตาแหวนต่อค่ะ ซึ่งเป็นหาดที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุด หาดยาวราว 750 ม. บรรยากาศจะคล้ายกับหาดพัทยา คือมีคนเที่ยวมากและมีกีฬาทางน้ำมากมาย มีเก้าอี้ผ้าใบบริการ ราคา 30 บาท/วัน บริเวณหาดมีร้านอาหารและมีคนเดินให้บริการต่างๆ เช่น นวดกดจุด ถักผมฯลฯ จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น. คนจึงจะเริ่มน้อยลง เพราะแม่ค้าต่างเตรียมตัวมารอเรือเที่ยวสุดท้ายเพื่อเดินทางกลับบ้านที่พัทยาและบริเวณใกล้เคียง
ส่งเมลล์ถึงผู้ให้ข้อมูลท่องเที่ยว
Email ของคุณ:

หัวข้อสถานที่ท่องเที่ยว:

ข้อความ:

แผนที่สถานที่ท่องเที่ยว
รูปไปเที่ยว
imageimageimage
imageimage
Comments

1 ความเห็น »

1. น้ำทะเลสวยจังค่ะ…เห็นแล้วอยากเล่นน้ำเลย

Comment โดย หมิว — 30 กรกฎาคม 2010 @ 11:15 pm

RSS feed สำหรับความเห็นต่อเรื่องนี้ TrackBack URL

ใส่ความเห็น

ดูข้อมูลท่องเที่ยว
ชื่อ:
จังหวัดที่ท่องเที่ยว:
เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี
รายละเอียดการท่องเที่ยว
กิจกรรมที่น่าสนใจ:
กีฬาทางน้ำ เล่นน้ำ ดำน้ำดูประการัง
ของฝาก/ของที่ระลึก:
สบายดีโฮมสเตย์
ข้อมูลท่องเที่ยวล่าสุด
image_ad
เที่ยวปาย กันไหม...